Top 7 dòng loa cánh cửa ô tô chất lượng tốt nhất 2022

Rate this post

Hầu hết các dòng xe hơi hiện nay đều được trang bị loa ở cánh cửa. Đây là vị trí tốt nhất để lắp đặt loa giúp tạo ra trải nghiệm âm thanh tuyệt vời. Tuy nhiên, các sản phẩm loa zin theo xe này lại chưa thật sự tạo ra chất lượng âm thanh hay như mong đợi. Vậy đâu là dòng loa cánh cửa ô tô chất lượng tốt nhất hiện nay. Cùng Hivi tham khảo ngay TOP 7 loa cánh cửa đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới bạn nhé.

Top 7 loa cánh cửa ô tô tốt nhất hiện nay

1. 1 Loa cánh cửa thương hiệu Hivi

Tại sao Hivi lại được ưu ái giới thiệu đầu tiên? Hivi được biết đến là thương hiệu Mỹ chuyên sản xuất các dòng sản phẩm loa cao cấp. Các sản phẩm loa Hivi đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về chất lượng âm thanh. Mang lại cho người dùng những giây phút thư giãn nhất khi di chuyển bằng ô tô.

Với hơn 31 năm phát triển, Hivi đã giành được 17 giải thưởng công nghệ của CES trong đó có 2 giải quán quân. Chứng minh chất lượng âm thanh tuyệt đỉnh mà Hivi mang lại được nhiều chuyên gia về âm thanh nổi tiếng công nhận.

Không chỉ vậy, mức giá các loại loa Hivi vô cùng phải chăng. Được đánh giá là phù hợp với mức thu nhập của hầu hết khách hàng tại thị trường Việt Nam.

Với chất lượng cao cấp, giá thành hợp lý, phù hợp với mọi dòng xe, Hivi xứng đáng là một sản phẩm đáng để đầu tư. Nâng tầm trải nghiệm giải trí tốt nhất cho người dùng Việt.

Hiện nay, Hivi được phân phối chính hãng bởi Công ty TNHH Thương mại XNK Nội thất ô tô Quang Minh có chế độ bảo hành 2 năm giúp người dùng an tâm khi sử dụng. Với 3 dòng sản phẩm loa cánh cửa ô tô chủ lực, được người dùng yêu thích bởi sự hoàn hảo từ thiết kế cho đến chất lượng.

– Loa cánh cửa ô tô KX-160C:

loa-o-to-kx-160c

Loa cánh cửa Hivi KX-160C

Loa KX-160C sở hữu ngoại hình tinh tế, nhỏ gọn giúp tối ưu không gian lắp đặt và phù hợp với hầu hết các dòng xe. Công nghệ đồng trục âm thanh cao cấp là điểm cộng giúp loa mang lại khả năng định vị âm thanh chính xác.

Đặc biệt, sản phẩm sử dụng hợp kim nhôm-magie để chế tạo màng loa. Hoạt động ổn định với khả năng chịu nhiệt cao, chống nước và chống ăn mòn tuyệt vời. Loa KX-160C là sản phẩm hoàn hảo mang đến chất âm trong trẻo hay vượt tầm tiền.

Thông số kỹ thuật loa KX-160C

  • Độ nhạy: 90dB
  • Dải tần số: 65Hz-20kHz
  • Công suất an toàn: 50W- 100W
  • Trở kháng: 4Ω

– Loa cánh cửa ô tô DX-165

Loa DX-165 mang đến chất lượng âm thanh tổng thể rõ ràng đến tận đáy với chất âm mềm mại, tinh tế. Đặc biệt, dải trung thể hiện đầy đặn và sở hữu mật độ xuyên thấu tốt. Thiết kế màng loa giảm chấn bằng sợi tự nhiên, trọng lượng nhẹ, chắc chắn.

san-pham-loa-tram-dx-165

Hình ảnh loa Hivi DX-165

Thông số kỹ thuật của loa DX-165

  • Độ nhạy: 86dB
  • Dải tần số: 65Hz – 20KHz
  • Công suất an toàn: 10W – 100W
  • Trở kháng định mức: 4Ω

– Loa cánh cửa ô tô F1600MKIII

loa-canh-cua-o-to-f1600mkiii

Loa cánh cửa ô tô Hivi F1600MKIII

  • Thiết kế kết hợp 2 loa bass/loa tweeter với 2 chiều tần số kép hiện đại
  • Chất âm cực chi tiết và trong trẻo, sử dụng màng chắn siêu nhẹ Kevlar và sợi tự nhiên, giảm rung tối đa.
  • Trang bị hệ thống làm mát từ chất lỏng Prosound giúp loa có thể hoạt động với công suất cao trong thời gian dài.
  • Độ nhạy: 88dB
  • Dải tần số: 66 HZ – 20KHz
  • Công suất an toàn: 50W – 100W
  • Trở kháng định mức: 4Ω

1.2 Loa cánh cửa thương hiệu Pioneer – Nhật

Loa Pioneer là một trong những dòng loa cánh cửa ô tô đến từ Nhật. Xuất hiện khá lâu tại thị trường Việt Nam nên vô cùng quen thuộc đối với người Việt. Đây là một thương hiệu khá lâu đời với khả năng định dạng được file cao, chất lượng âm thanh ổn định.

Sản phẩm loa cánh ô tô Pioneer phù hợp với đa số các dòng xe trên thị trường. Chất lượng loa tương đối bền, ít xảy ra lỗi, thiết kế có tính thẩm mỹ cao. Vậy nên dù giá của loa Pioneer khá cao nhưng đây lại là một trong những dòng loa được nhiều người dùng yêu thích khi có nhu cầu độ loa cánh cửa ô tô.

Một số dòng loa cánh cửa ô tô nổi bật của thương hiệu Pioneer;

– Loa cánh cửa Pioneer TS-D1720C: Sở hữu công suất tối đa lên tới 260W. Dải tần nằm trong khoảng 30Hz đến 33kHz cùng độ nhạy 88dB. Là sự lựa chọn được những sành về âm nhạc cực kỳ yêu thích.

– Loa cánh ô tô Pioneer TS-G1644RL: Dòng loa thích hợp thay thế cho loa nguyên bản. Thiết kế 2 chiều ấn tượng. Công suất tối đa đạt 250W với dải tần dao động từ 31Hz đến 29kHz. Trải nghiệm âm thanh sống động và cực chất nằm gọn trên xế yêu của bạn.

1.3 Loa cánh cửa thương hiệu Mapletech Canada

Loa Mapletech là thương hiệu có nguồn gốc từ Canada, mới xuất hiện tại Việt Nam những năm gần đây. Nhưng thương hiệu loa ô tô này đã khá nổi tiếng trên thế giới. Với việc đạt lần lượt các giải thưởng cao nhất trong từng phân khúc tại giải thi đấu âm thanh xe hơi EMMA 2019.

Các mẫu loa cánh cửa ô tô thiết kế bắt mắt với nhiều kiểu dáng mới lạ. Tạo dựng ấn tượng mạnh mẽ cho những ai đam mê độ âm thanh xe hơi. Mapletech cũng là một trong số thương hiệu loa thuộc phân khúc giá rẻ, chất lượng. Nổi bật trong số đó là sản phẩm Mapletech PS-1.65SE.

Mapletech PS-1.65SE bao gồm 2 loa Mid Bass và 2 loa trép với thông số kỹ thuật nổi bật:

  • Công suất tối đa: 140W
  • Công suất RMS: 70W
  • Dải tần: 460Hz – 20kHz
  • Độ nhạy: 90dB

Sản phẩm loa phổ thông phù hợp với hầu hết các dòng xe hiện hành. Mang lại những âm thanh trong trẻo, rõ nét và mượt mà. Giá thành phải chăng chỉ từ 4.300.000 VNĐ nên dễ dàng tiếp cận với đa dạng phân khúc khách hàng. Trở thành sự lựa chọn mà bạn khó có thể bỏ qua khi chuẩn bị nâng cấp âm thanh xe hơi.

1.4 Loa cánh cửa Thương hiệu Hertz – Ý

thuong-hieu-loa-hertz

Thương hiệu loa cánh cửa Hertz – Ý

Nếu bạn là người đam mê các thương hiệu loa đến từ Ý thì Hertz sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Thương hiệu loa cánh cửa Hertz – Ý được lòng người hâm mộ không chỉ nhờ chất lượng ổn định. Mà mức giá vô cùng hợp lý, phù hợp với điều kiện của đa số khách hàng.

Nổi bật nhất trong phân khúc loa cánh cửa Hertz chính là component 2 way Hertz DSK170.3. Đây là dòng loa hoàn hảo để thay thế cho loa zin theo xe của bạn. Sản phẩm nhận được sự đánh giá cao nhờ các đặc điểm:

– Thiết kế chắc chắn, gọn nhẹ, lắp đặt cực tiện và nhanh

– Cấu tạo loa với màng bảo vệ chắc chắn, không lo bị rè và giảm rung đáng kể

– Chất lượng âm thanh tuyệt vời với bộ phân tần phía chia số cho loa Mid Bass và Trép.

– Thông số kỹ thuật mạnh mẽ: độ nhạy 93dB, công suất tối đa 160W, dải tần 50Hz – 23kHz

1.5 Loa cánh cửa thương hiệu Eton – Đức

Một trong những thương hiệu đạt được nhiều giải thưởng về loa xe hơi hay nhất châu Âu chính là Eton. Đây là thương hiệu nổi tiếng có nguồn gốc từ Đức. Nếu bạn đang có ý định sở hữu một bộ loa cánh cửa ô tô đến từ thương hiệu này thì Eton 2 way PRS 165.2 sẽ là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn.

Sản phẩm thuộc dòng loa phân khúc giá rẻ. Dù chất âm không được nổi bật như các dòng cao cấp nhưng vẫn được đánh giá khá tốt.

Chất âm mượt mà và mềm mại. Khả năng tái tạo âm thanh rõ ràng, tinh tế. Chắc chắn sau khi lắp đặt sẽ mang lại không gian âm nhạc tuyệt vời cho bạn ngay trên xế cưng.

Các đặc điểm thông số kỹ thuật nổi bật của loa Eton 2 way PRS 165.2:

  • Công suất tối đa: 90W
  • Công suất RMS: 60W
  • Độ nhạy: 92dB

Ngoài ra, loa đồng trục DCX 165.3 cũng là lựa chọn khá phù hợp nếu bạn muốn lắp loa cho cửa sau. Chất âm trầm, rõ ràng, chắc chắn không làm người dùng thất vọng.

1.6 Loa cánh cửa thương hiệu DB DRIVE – USA

Thương hiệu loa cánh cửa ô tô DB Drive – Mỹ

Là thương hiệu loa đến từ Mỹ, DB DRIVE ngày càng khẳng định được vị thế của mình tại thị trường Việt Nam. Ưu điểm nổi bật các sản phẩm loa DB DRIVE mang lại chính là chất lượng âm thanh cực chắc và trong trẻo. Mang lại một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt so với loa zin theo xe.

Thiết kế dòng sản phẩm của DB sang trọng, tinh tế. Dưới đây là 2 sản phẩm nổi tiếng nhất trong phân khúc giá rẻ của thương hiệu:

– Loa component ES7 6C: Nếu bạn thích nghe các dòng nhạc trẻ sôi động thì ES7 6C là sự lựa chọn hoàn hảo. Sản phẩm mạnh mẽ với công suất lên tới 225W, dải tần 32Hz-22kHz. Hoạt động mượt mà, nhanh nhạy với cường độ âm thanh 92dB. Bạn có thể lắp 2 loa Mid – Bass dưới cửa và 2 loa Trép bên trên. Từ đó, tạo nên một không gian âm thanh cực hoàn hảo và sống động.

– Loa ES5 6C: Sản phẩm phù hợp với tất cả các dòng xe. Với các thông số kỹ thuật nổi bật như công suất tối đa 190W, dải tần 35Hz-21kHz, cường độ 91dB.

1.7 Thương hiệu JL Audio – Mỹ

Cuối cùng trong danh sách Top 7 loa cánh cửa ô tô không thể không nhắc đến là thương hiệu JL Audio – Mỹ. Đây là một trong những thương hiệu loa khá nổi tiếng trong những năm gần đây.

Các sản phẩm của JL Audio được người dùng đánh giá cao về thiết kế tinh tế, bền bỉ, chất lượng cao. Đảm bảo những trải nghiệm âm thanh tốt nhất dành cho bạn. Tuy nhiên, giá thành khá cao nên JL khó tiếp cận nhiều phân khúc khách hàng.

Loa 2Way JL C1-650 là sản phẩm được yêu thích của thương hiệu JL Audio. Nó được trang bị loa tweeter vòm nhôm mang lại độ rõ và nét vượt trội. Với công suất tối đa là 225WW cùng dải tần 59Hz – 22kHz, duy trì âm thanh trên xe luôn mượt mà, mạnh mẽ. Không cần nâng cấp amply, bạn có thể sử dụng loa với đầu phát zin theo xe mà chất âm đem lại vẫn tuyệt vời.

Loa đồng trục JL-C1650X cũng là một trong những sản phẩm chủ lực đến từ JL Audio. Dòng loa này thường được lắp ở cửa sau, phù hợp với đa số xe hạng A-B-C tại Việt Nam. Sản phẩm sở hữu công suất RMS 50W, dải tần 48Hz – 24kHz. Đảm bảo đem đến cho người dùng chất lượng âm thanh ổn định và mạnh mẽ.

Trên đây là bài viết chia sẻ TOP 7 loa cánh cửa ô tô được người dùng đánh giá tốt nhất năm 2022. Thông qua bài viết này, những ai đang phân vân không biết nên lựa chọn dòng sản phẩm nào, chắc chắn đã có câu trả lời cho mình. HiVi mang trong mình sứ mệnh nâng tầm trải nghiệm giải trí tốt nhất cho người Việt khi lái xe. Chắc chắn là thương hiệu loa bạn nên lựa chọn cho xế yêu. Để được tư vấn miễn phí vui lòng liên hệ với Hivi theo Hotline: 1900 988 910 bạn nhé.

                           
Tác giả : Đào Hải
                   
                   
Hotline: 1900 988 910