Chính sách bảo hành – đổi trả hàng

Chính sách bảo hành – đổi trả hàng

Chính sách bảo hành

Hivi tự hào là một trong các thương hiệu cung cấp các sản phẩm loa ô tô chính hãng, chất lượng cao. Để thuận lợi cho khách hàng mua sử dụng chúng tôi lưu ý một số thông tin về chính sách đổi trả/hoàn tiền như sau :

Thời gian nhận và trả bảo hành : Các ngày trong tuần trừ Ngày lễ và chủ nhật ( không quá 10 ngày kể từ khi nhận hàng )

Lưu ý:
– Khách hàng chịu trách nhiệm cho chi phí vận chuyển về công ty bảo hành.

1. Phạm vi áp dụng

Tất cả các sản phẩm do Hivi cung cấp không vi phạm điều kiện và chính sách bảo hành của Hãng/NCC

1. Trường hợp được bảo hành:

Sản phẩm được bảo hành 2 năm đối với lỗi do nhà sản xuất

Sản phẩm trong thời hạn còn bảo hành

Quý khách xuất trình phiếu bảo hành khi bảo hành.

2. Trường hợp không được bảo hành:

Sản phẩm đã quá thời hạn ghi trên Phiếu bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.

Phiếu bảo hành không ghi rõ mã số sản phẩm hoặc ngày mua hàng.

Mã số sản phẩm và Phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào.

Sản phẩm bị trầy xước do quá trình sử dụng lâu ngày

Sản phẩm bị bể móp, biến dạng do bị va đập

Khách hàng tự ý can thiệp vào máy của sản phẩm hoặc đem đến một nơi nào khác sửa chữa.

3. Điều kiện đổi trả hàng hoặc hoàn tiền 100%:

Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, Chúng tôi đổi sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được ngay (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất). Sản phẩm chỉ được đổi khi đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau dưới đây:

Sản phẩm phát hiện bị lỗi của nhà sản xuất khi nhận hàng.

Sản phẩm không giống với sản phẩm mà Quý khách đã đặt hàng trên website của Hivi

Sản phẩm không bị cũ, xước, biến dạng và thỏa mãn các điều kiện bảo hành.

Sản phẩm nhận lại phải còn nguyên vẹn vỏ thùng, xốp và đầy đủ các phụ kiện kèm theo, quà khuyến mãi (nếu có)…

Trường hợp không chấp nhận đổi hoặc trả sản phẩm:

– Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã sản phẩm.

– Lỗi do người sử dụng.

– Không chấp nhận các lỗi ngoại quan (xước, móp, méo, vỡ, sứt, tem rách, ẩm mốc,…) khi khách hàng đã mang sản phẩm ra khỏi cửa hàng.

Mọi đóng góp ý kiến cần giải được giải đáp Quý khách vui lòng liên hệ hotline 1900 988 910!

Hotline: 1900 988 910