Hivi Swans lộng lẫy tại triển lãm thu âm và âm thanh quốc tế Quảng Châu lần thứ 26

Rate this post

Mới đây, Triển lãm Quốc tế Âm thanh và Ghi âm Quảng Châu lần thứ 26 đã được tổ chức theo lịch trình tại khách sạn Dongfang Quảng Châu – Trung Quốc. Cuộc triển lãm này kéo dài trong ba ngày. Là một doanh nghiệp sản xuất điện âm có tiếng trong ngành, HiVi dẫn đầu với các sản phẩm đại diện cho thương hiệu của mình. Và khung cảnh vẫn như những năm trước, đông nghẹt không chỉ vì Hivi Swans sẽ “tung hoành” nhiều sản phẩm mới chưa được lên kệ tại triển lãm, mà còn vì Hivi đã cung cấp đến ba khu vực nghe chuyên nghiệp cho khán giả đến xem triển lãm.

Khu trưng bày các sản phẩm Hivi Swnas năm nay vẫn được đặt tại 230A của khách sạn Dongfang. Các cuộc triển lãm bao gồm rạp hát gia đình, âm thanh đa phương tiện, tai nghe, âm thanh chuyên nghiệp, âm thanh xe hơi, địa chỉ công cộng, hệ thống hội nghị và loạt sản phẩm khác. Mỗi bộ sưu tập đều có các sản phẩm cũ và mới được trưng bày, khiến khách hàng không thể rời mắt.

Cùng bước vào khu vực rạp hát tại gia của Swans, điều đầu tiên đập vào mắt chúng ta chính là hệ thống rạp chiếu Diva 8.3F, Diva 6.3HT và D5HT cổ điển. Diva 8.3 và Diva 6.3HT là những sản phẩm thuộc dòng Diva với vẻ ngoài sáng tạo, độc đáo và quyến rũ, hai hệ thống âm thanh này cũng có thể nói là đẳng cấp với chất lượng âm thanh tốt. Bản thân Diva còn mang ý nghĩa hát hay, đây cũng là tinh hoa tuyệt vời của các sản phẩm dòng Diva.

Hệ thống rạp D5HT bên cạnh cũng có nét hấp dẫn riêng. Lần này, trọn bộ hệ thống rạp hát gia đình D5HT sẽ được trưng bày. Tủ D5 được trang trí bằng veneer óc chó, được đánh bóng một cách tinh xảo và có họa tiết trầm ấm, thể hiện không khí cổ điển và trang nhã. Ngoài ra, phần bảng điều khiển loa của thùng loa cũng đã được thiết kế đặc biệt cho tiêu âm. Vách ngăn phía trước màu đen độc lập được kết hợp với quy trình cắt vòng cung khéo léo, có nhiều lớp và rất dễ nhận biết.

Điều tiếp theo tôi thấy là Swans2.8B, một trong những sản phẩm thuộc dòng Swans hàng đầu của Swans. Vẻ ngoài sang trọng cùng khí chất mạnh mẽ đầy ngẫu hứng đã thu hút nhiều sự chú ý. Chất lượng âm thanh của Swans 2.8B rất tuyệt vời. Và “Khu vực nghe âm thanh nổi Hi-Fi”, một trong ba khu vực nghe chính, đã được thành lập để thưởng thức chất lượng âm thanh đặc biệt của 2,8B. Bên phải Swans 2.8B là RH6HT và D20HT, cả hai đều có ngoại hình rất bắt mắt. RH6HT và D20HT toát lên vẻ đẹp thanh lịch và sành điệu, với thiết kế độc đáo và thẩm mỹ công nghệ hiện đại. Ngoài ra còn có loa trung tâm và loa vòm phù hợp, là lựa chọn tốt nhất cho phong cách thanh lịch và thời trang gia đình hiện đại.

Nếu RH6HT và D20 HT thiên về vẻ ngoài công nghệ thì RM600AMKII và RM600MKII lại mang khí chất cổ điển và duyên dáng. Như các sản phẩm cùng dòng, loa RM600AMKII và RM600MKII đều áp dụng cấu trúc hình quả tạ D’Appolito, với đường nét tinh tế đẹp mắt, thanh lịch và quyến rũ, không chỉ có thể kết hợp hoàn hảo với nhiều không gian gia đình khác nhau mà còn có chất lượng âm thanh tuyệt vời.

Điều tiếp theo chúng ta thấy là F10HT quen thuộc. Đây là hệ thống rạp gây được vô số sự chú ý tại các kỳ triển lãm trong và ngoài nước. Nhiều người cho rằng vẻ ngoài cổ điển theo phong cách châu Âu của F10HT là một kiệt tác nghệ thuật. Khách hàng đến đây đánh giá cao F10HT không chỉ ngoại hình mà chất lượng âm thanh cũng tuyệt hảo khiến người ta “khó quên”.

Tiếp theo, chúng ta thấy một loạt các sản phẩm âm thanh có độ trung thực cao xuất sắc, trong đó M300MKII / D300 / K1000 là một sản phẩm mới vừa được tung ra thị trường và đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ những người đam mê âm thanh-hình ảnh ngay khi ra mắt.

Cả M300 và M300MKII đều sử dụng thiết kế nghiêng vách ngăn phía trước mang tính biểu tượng của Swans, bên trái và bên phải của tủ sử dụng vách ngăn tiêu âm vân gỗ cao cấp. Tất nhiên, điểm khác biệt là để đáp ứng nhu cầu của từng người dùng khác nhau, cấu hình loa của M300 sử dụng một loa tweeter 28mm “vòm lụa” huyền thoại của Swans, trong khi M300MKII sử dụng thiết kế ba đường tiếng, được trang bị một loa tweeter vành đai từ tính bằng nhau. , đồng thời Nó hỗ trợ đầy đủ các giao diện đầu vào và có thể được kết nối với nhiều nguồn âm thanh khác nhau.

M5A chắc hẳn đã quá quen thuộc với mọi người. Củ loa tweeter đai từ, củ loa trung hợp kim nhôm-magiê 75mm và củ loa trầm đường kính lớn 8 inch cùng tạo nên chất lượng âm thanh tuyệt vời. Đồng thời, nó cũng có đầy đủ các đầu vào kỹ thuật số / tương tự. Chính vì vậy, ngay khi được đưa vào danh sách, nó đã nhanh chóng trở thành mẫu loa bookshelf có độ trung thực cao trong tâm trí của những người đam mê.

Trong triển lãm lần này, Hivi mang đến một loạt các sản phẩm earphone không chỉ là AW-85 / AW-63 / AW-73 trước đây mà còn mang đến AW-71 mới và chiếc earphone hàng đầu mới nhất AW-83.

Những người đam mê âm thanh và video trên xe hơi hẳn đã quen thuộc với âm thanh xe hơi đỉnh cao của HiVi. Là một sản phẩm trong lĩnh vực hậu mãi ô tô, HiVi car audio đã giành được nhiều giải thưởng trong cuộc thi sửa đổi lĩnh vực ô tô, và luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người dùng ô tô khi lựa chọn nâng cấp. Triển lãm lần này đã mang đến một loạt sản phẩm phong phú.

 

Điều đầu tiên chúng tôi nhìn thấy là CX-265 / CX-265 / T-4100MKII mới, cũng như bộ khuếch đại xe hơi chuyên nghiệp PX-608. Trong số đó, T-4100MKII là bộ khuếch đại công suất ô tô chuyên nghiệp. T-4100MKII có thiết kế thời trang và các cánh tản nhiệt thiết thực. Với LOGO Thiên nga tinh tế càng tôn lên vẻ thanh lịch và trang nhã. Vật liệu nhôm nguyên chất làm cho thân xe mỏng và nhẹ phù hợp hơn với các bộ khuếch đại công suất xe hơi. T-4100MKII kết hợp các mạch tương tự khác nhau một cách thích hợp để đảm bảo hiệu quả đầu ra chất lượng âm thanh, công suất phân tích âm nhạc cao và công suất điều khiển mạnh.

Thứ tiếp theo bạn thấy là DX-165 / DX-365 cổ điển quen thuộc, và cái thấp hơn là bộ khuếch đại T-4000 và PX-406. Thiết kế mỏng không chỉ trang nhã mà còn phù hợp hơn với không gian xe, đảm bảo rằng loa mang lại chất lượng âm thanh trung thực, tự nhiên và dễ nghe.

F1600MKIII và M1600MKIII cũng là hệ thống loa xe hơi cổ điển của Swans. F1600MKIII sử dụng thiết kế tần số kép hai chiều và bộ phận trung trầm sử dụng màng loa Kevlar màu vàng / sợi tự nhiên siêu nhẹ và có độ bền cao; tweeter sử dụng màng chắn hợp kim nhôm-magiê, Tần số cao có thể được mở rộng đến hơn 25kHz, và tweeter vòm kim loại có âm thanh trong suốt và khả năng suy luận chi tiết mạnh mẽ.

Hai bộ dàn loa siêu trầm BD10.1-V và BD12.1-V tại triển lãm được thiết kế rất bắt mắt. Nó có thể tạo ra một động tần số thấp đặc biệt gây sốc, lặn sâu và mạnh mẽ, phong phú. Sự linh hoạt cho phép mọi người tận hưởng cuộc hành trình âm nhạc đang trào dâng. Tại triển lãm hệ thống phát thanh công cộng / hội nghị, chuỗi chương trình phát thanh công cộng của HiVi cũng đã thể hiện được phong cách của mình, sản phẩm mang đến lần này cũng rất phong phú với Swans IP-9800, HCS3000,…

Ngoài các sản phẩm loa, Hivi cũng mang đến một loạt các hộp treo tường, chẳng hạn như dòng hộp treo tường đa năng kép có điện trở không đổi / áp suất không đổi nổi tiếng. Có bốn sản phẩm trong loạt HS. Dựa trên chất lượng âm thanh Hi-Fi, nó là các sản phẩm cũng vô cùng phổ biến.

                           
Tác giả : Đào Hải
                   
                   
Hotline: 1900 988 910