HiVi tại triển lãm CES ở Hoa Kỳ

Rate this post

Vào ngày 7 tháng 1, tại Las Vegas, Hoa Kỳ, triển lãm đổi mới điện tử tiêu dùng lớn nhất thế giới CES đã chính thức diễn ra. Là một công ty âm thanh cao cấp nổi tiếng quốc tế, Hivi đã tham gia triển lãm CES trong vòng 25 năm liên tục kể từ năm 1995. Mỗi năm Hivi luôn mang đến những tác phẩm xuất sắc, và năm nay cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, điều đáng nói là đội hình thiên nga năm nay khá đông, với nhiều sản phẩm mới, triển lãm thu hút vô số sự chú ý. Hãy cùng tham quan xem tại triển lãm CES, Hivi đã trình làng những siêu phẩm gì bạn nhé! 

Khu trưng bày tại Hivi năm nay vẫn chú trọng tông màu trắng tinh khôi, đơn giản và trang nhã, được phối cùng logo thiên nga thanh lịch tạo nên vẻ đẹp của thiết kế tinh tế. Hivi không chỉ theo đuổi sự xuất sắc của chất lượng âm thanh mà còn đặc biệt quan tâm đến hình thức bên ngoài với sự ngưỡng mộ đối với cái đẹp. Hivi Swans trưng bày một loạt các sản phẩm rực rỡ, chủ yếu ở ba phần: tai nghe, hệ thống rạp hát gia đình và hệ thống âm thanh hoạt động (âm thanh chủ động, âm thanh độ trung thực cao, âm thanh màn hình).

Điều đầu tiên thu hút mọi ánh nhìn của những người tham gia triển lãm và nhận được đánh giá rất cao là dòng sản phẩm mới của thiên nga trong những năm gần đây – tai nghe. Với gần 30 năm tích lũy công nghệ, Hivi đã bất khả chiến bại ngay khi bước vào lĩnh vực tai nghe. Nó không chỉ giành được giải thưởng sáng tạo CES với chiếc tai nghe hàng đầu đầu tiên là AW-85, mà còn tung ra nhiều mẫu tai nghe mới chỉ trong một hoặc hai năm. Để đạt được điều này là sự nỗ lực sáng tạo không ngừng nghỉ của đội ngũ nhân viên tại Hivi, luôn mong muốn đổi mới và  phát huy giá trị của công ty là “Nâng tầm chất lượng âm thanh”. Lần này, Hivi Swans đã mang đến vô số sản phẩm như tai nghe, bao gồm headphone, tai nghe in-ear và tai nghe không dây Tws True, …

Tiếp theo là tai nghe không dây AW-63 và AW-65 được xem là hiện thân của công nghệ điều chỉnh chuyên nghiệp mạnh mẽ, điều chỉnh âm lượng khoang và độ thoáng khí theo đặc điểm của tai nghe, tận hưởng khả năng nghe với thời lượng pin lên đến 15h. Tích hợp các nút bấm và thao tác thuận tiện giúp nghe thoải mái hơn.

Tai nghe Tws True Wireless cũng là một điểm nhấn trong triển lãm tai nghe của Hivi năm nay với 2 sản phẩm là AW-71S với một số chức năng tuyệt vời, chẳng hạn như hỗ trợ cảm ứng thông minh, nhận dạng chính xác,…. AW-71S được trang bị bộ điều khiển màng loa composite 6mm tự phát triển, có đáp tuyến tần số rộng. tần số thấp giảm xuống 20hz, và tần số cao dễ dàng mở rộng đến 20khz. với đèn logo hình con thiên nga, nó cũng có thể hiển thị trạng thái nguồn của tai nghe thông qua các đèn khác nhau, rõ ràng trong nháy mắt.

Hivi còn đưa người dùng đến khu vực rạp hát với nhiều siêu phẩm ngoạn mục, đặc biệt là hệ thống siêu hạm 2.2a. Sản phẩm không chỉ ghi điểm với vẻ ngoài độc đáo, hoành tráng mà còn sử dụng rất nhiều chất liệu cho cấu hình loa. Bao gồm 16 loa tweeter ruy-băng từ tính hivi và 8 loa trung âm 4 inch được sắp xếp tuyến tính để tạo thành nguồn âm thanh tuyến tính cong lồi, với một loa siêu trầm hành trình dài 15 inch tạo thành hệ thống loa toàn dải. Điều đáng nói là swans 2.2a có kết nối Wi-Fi không dây trên phương tiện truyền thông đám mây, giao diện đầu vào hoàn chỉnh, công nghệ phân tần điện tử dsp chuyên nghiệp, đầu ra bộ khuếch đại công suất đa kênh công suất lớn và độ trung thực cao, có thể tạo ra trường âm thanh tự nhiên sống động lớn mà không cần nén. Là hệ thống âm thanh loa hàng đầu với quy mô lớn hoạt động có độ trung thực cao trong kỷ nguyên của phương tiện truyền thông đám mây internet, được thiết kế cho những khách hàng theo đuổi âm thanh chất lượng cao hi-end.

Ngoài “ông lớn” kể trên, làng phim còn mang đến một số sản phẩm dòng rạp chiếu phim phù hợp với hầu hết môi trường gia đình như: diva series, d series, rh series, rm series. loạt diva mang về cho diva 8,3ht và diva 6,3ht. Những người bạn đã quen với thiên nga chắc hẳn rất quen thuộc với diva 8.3 và diva 6.3. diva có nghĩa là âm thanh tuyệt vời, là sự miêu tả chân thực về chất lượng âm thanh của cô ấy, đồng thời, nó bổ sung cho vẻ ngoài sáng tạo, độc đáo và quyến rũ.

Sê-ri D và sê-ri RH lần lượt mang lại d5ht và d20ht, và rh6ht. Tủ D5 được trang trí bằng veneer óc chó, được đánh bóng một cách tinh xảo và có kết cấu ấm áp, thể hiện một bầu không khí cổ điển và trang nhã. Ngoài ra, phần bảng điều khiển loa của thùng loa cũng đã được thiết kế đặc biệt cho âm học. vách ngăn phía trước màu đen độc lập được kết hợp với quy trình cắt vòng cung khéo léo, có đầy đủ các lớp và rất dễ nhận biết; và d20 và rh6 đều có thiết kế ngoại hình đặc biệt, toát lên trên toàn bộ cơ thể. với vẻ đẹp thanh lịch và thời trang, nó rất hiện đại và công nghệ. Ngoài ra còn có loa trung tâm và loa vòm phù hợp, là sự lựa chọn tốt nhất cho phong cách thanh lịch và thời trang gia đình hiện đại.

Tất nhiên, ngoài những hệ thống âm thanh sàn kể trên, thì không thể không nhắc đến các sản phẩm loa dành cho ô tô như SWAN DX-165 , SWAN KX-160C, SWAN F1600MKIII cũng là địa điểm triển lãm thu hút nhiều sự chú ý từ phía người xem. 3 sản phẩm được người dùng mệnh danh là ngôi sao sáng trên thị trường âm thanh xe hơi nhờ hiệu suất tuyệt đỉnh.

Chuyến tham quan địa điểm triển lãm CES của Hivi đã kết thúc, nhận được những phản hồi tích cực từ các khách hàng tại Mỹ. Hivi cam kết sẽ tiếp tục sáng tạo ra các sản phẩm âm thanh chất lượng cao và tiết kiệm chi phí cho người dùng, xứng đáng đứng vững trong lĩnh vực âm thanh điện cao cấp nổi tiếng quốc tế . Nếu bạn muốn thưởng thức trực tiếp những âm thanh đỉnh cao của loa SWAN, hãy đến ngay với địa chỉ phân phối độc quyền chính hãng dòng loa này tại Việt Nam là Công ty TNHH Thương mại XNK nội thất ô tô Quang Minh để trải nghiệm. Hivi Việt Nam rất hân hạnh được đón tiếp quý khách hàng!

 

                           
Tác giả : Đào Hải
                   
                   
Hotline: 1900 988 910