Hivi tại triển lãm thiết bị giáo dục Trung Quốc lần thứ 80

Rate this post

Vừa qua, triển lãm Thiết bị Giáo dục Trung Quốc lần thứ 80 đã được diễn ra hoành tráng tại Thành phố Thành Đô – Trung Quốc. Tại triển lãm lần này, HiVi đã giới thiệu các dòng sản phẩm hệ thống hội nghị, phát thanh truyền hình thông minh và các giải pháp tổng thể. Trong thời gian diễn ra triển lãm, nhiều khách hàng và đồng nghiệp trong ngành đã đến tham quan và tư vấn.

Giải pháp phát sóng thông minh IP

Gian hàng đầu tiên, Hivi trưng bày hệ thống phát sóng IP thông minh. Với hệ thống Webcast MCS1000 mới và hệ thống webcast video MCS7000, HiVi lật ngược thiết kế giải pháp trước đó. Các giải pháp phát sóng công cộng của khuôn viên và đường sắt tốc độ cao được hiển thị trên tường giúp khán giả có hiểu biết trực quan và toàn diện hơn về thành phần, các điểm nổi bật chức năng và kịch bản ứng dụng của hệ thống phát sóng THE IP, với cảm giác trải nghiệm đầy đủ!

Giải pháp toàn khuôn viên MCS7000 thực hiện giao tiếp quy mô lớn không khoảng cách, đáp ứng linh hoạt nhu cầu phát sóng trong khuôn viên trường và giúp ngành giáo dục đạt được những nâng cấp thông minh, thu hút sự chú ý rộng rãi từ ngành công nghiệp, truyền thông và khán giả, đồng thời trở thành tâm điểm của hiện trường .

Hệ thống phát sóng công cộng bằng hình ảnh MCS7000 IP là một hệ thống kết hợp âm thanh và video tích hợp liên lạc nội bộ video, cảnh báo một phím, phát sóng công cộng và chức năng giám sát video.

Toàn bộ hệ thống bao gồm máy chủ MCS7000, máy chủ điều khiển MCS7010, thiết bị đầu cuối liên lạc nội bộ dòng MCS7020, bộ thu MCS7030, bộ giải mã MCS7040, loa IP dòng MCS705X, đầu cuối IP dòng MCS706X, bộ khuếch đại công suất IP dòng MCS707X và các sản phẩm khác. Để đáp ứng nhu cầu đa chức năng của người dùng và đảm bảo sự hoạt động ổn định của đa hệ thống con; Với giao thức ONVIF, giao thức GB28181, giao thức SIP, RSTP và các khả năng giao thức chính thống khác. Thực sự hiện thực hóa thông tin dạy học, trình bày hiệu quả hơn, hiệu quả dạy học tốt hơn.

Hệ thống tham khảo C

Trong khu vực triển lãm hệ thống hội nghị, có các sản phẩm hội nghị như hệ thống hội nghị kỹ thuật số có dây, hệ thống hội nghị không dây toàn kỹ thuật số, hệ thống nhúng và hệ thống không cần giấy tờ. Năm nay, HiVi đã nâng cấp hệ thống hội nghị của mình để mang đến cho người dùng một hệ thống hội nghị đa dạng hơn và thổi một luồng sinh khí mới.

Trong số đó, mọi người không thể không chờ đợi và xem là loạt đơn vị cài đặt nhúng kỹ thuật số có dây HCS4300, cài đặt nhúng cố định kiểu mặt bích, với việc sử dụng quản lý và điều khiển máy chủ 100M Ethernet HCS4000.

Thiết bị hội nghị nhúng với các nút cảm ứng điện dung giúp loại bỏ âm thanh của các nút cơ học và giúp hội nghị yên tĩnh hơn. Thiết bị hội nghị được dành riêng cho các giao diện mở rộng linh hoạt, có thể mở rộng mô-đun IC và mô-đun loa, hoạt động đơn giản và nhanh chóng. Cho dù nó được sử dụng ở đâu, nó có thể cho chất lượng âm thanh rõ ràng, đáp ứng nhu cầu nói và nhận của người dùng, và có thể được sử dụng rộng rãi trong các thiết bị âm thanh cố định.

Ngoài hệ thống hội nghị tùy chỉnh, HiVi đã nâng cấp thiết bị dòng HCS200 Glory và hệ thống hội nghị dòng HCS1000, đồng thời ra mắt đặc biệt micrô hội nghị cầm tay một-bốn HCS1001-H4 mới, HCS1000-W4 một-bốn eo- gắn hệ thống micrô không dây và micrô nhảy tần số tự động hoàn toàn kỹ thuật số không dây HCS1000RT và các sản phẩm hệ thống hội nghị không dây khác.

Dòng micrô ảo giác vinh quang HCS200P được chia thành máy tính để bàn và dọc, đơn vị hội nghị dự phòng kép, kết nối ảo giác tay trong tay thông thường. Micrô sử dụng thiết kế micrô vuông tích hợp, vẻ ngoài của bầu không khí cao cấp, kết cấu rất. Tích hợp micro điểm đơn 140mm, độ nhạy chuyên nghiệp, độ bắt âm trong và dày, đặc biệt thích hợp cho những dịp hội họp long trọng.

Hệ thống phát sóng thông minh

Thành loa của dòng loa VQ / TQ / CX / CS giống như một cảnh quan tuyệt đẹp, cho thấy loa âm trần HiVi được thiết kế đặc biệt cho các hệ thống nhạc nền thương mại và toàn ngôi nhà thời thượng, tạo ra âm thanh vòm 360 độ.

Loa âm trần được ghép nối với bộ khuếch đại nhạc nền Hi-Fi dòng AM để tạo ra trường âm thanh đồng nhất, có thể kết hợp thành nhiều hệ thống rạp chiếu phim hoặc nhạc nền đa kênh và bạn có thể thưởng thức chất lượng âm thanh hoàn hảo cho dù bạn ở đâu .

Đồng thời, HiVi cũng mang đến trưng bày các thiết bị ngoại vi như bộ khuếch đại công suất dòng UP / AP / FA, tủ A-86 và dòng DM để tạo nên hệ thống tăng cường âm thanh chuyên nghiệp phong phú hơn, nâng cao hiệu quả hội nghị, giảng dạy và quản lý, và cung cấp một loạt các hội nghị. và các hoạt động đào tạo quy mô lớn để cung cấp một vòng củng cố âm thanh địa điểm tốt.

Về loa, HiVi mang đến cho chúng ta cột âm C8084, loa PH series, loa Pro series và loa treo tường HS series. Bề ngoài kết cấu độc đáo của loa, trường âm thanh đồng nhất và hiệu ứng âm thanh siêu sốc chứng tỏ các kịch bản ứng dụng đa dạng và khả năng tích hợp môi trường tuyệt vời của các loa nói trên.

Các sản phẩm loa ô tô cũng được trưng bày trong khu vực triển lãm, có thể kể đến như loa SWAN DX-165, SWAN KX-160C, SWAN F1600MKIII. Tất cả các sản phẩm loa tại Hivi luôn nhận được ưu ái lớn từ phía người dùng nhờ mang lại chất lượng âm thanh trung thực, tự nhiên và dễ nghe, đáp ứng nhu cầu nghe nhạc đỉnh cao trên xe hơi.

Từ bộ khuếch đại công suất, loa và hộp loa, đến các giải pháp phát sóng và hệ thống hội nghị, các sản phẩm hoàn toàn mới đã được trình làng. HiVi đã xuất hiện tại nhiều gian hàng và giành được nhiều lời khen ngợi và khẳng định từ các đơn vị giáo dục đến thăm. Thời gian trôi nhanh, cuộc triển lãm kéo dài ba ngày đã kết thúc thành công tốt đẹp. Tốc độ tiến bộ chưa bao giờ ngừng, và tương lai còn thú vị hơn. Như mọi khi, HiVi sẽ áp dụng triết lý tập trung vào chất lượng âm thanh để nghiên cứu và phát triển âm thanh điện và thiết kế, mang lại trải nghiệm nghe nhìn thực sự cho mọi người dùng.

                           
Tác giả : Đào Hải
                   
                   
Hotline: 1900 988 910