TOP 10 thương hiệu loa hay nhất thế giới bạn không thể bỏ qua

Rate this post

Bạn đang tìm mua một chiếc loa nghe nhạc ưng ý giúp mình thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Tuy nhiên, thị trường hiện nay có vô số những thương hiệu loa lớn nhỏ, nếu không phải người có chuyên môn và kiến thức thì thật khó mà đánh giá dòng loa nào tốt. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi xin tổng hợp 10 thương hiệu loa hay nhất thế giới nhận được đánh giá cao từ chuyên gia cũng như khách hàng. Từ đó giúp bạn dễ dàng đưa ra được sự lựa chọn phù hợp và chính xác nhất.

1. Thương hiệu loa Hivi

Với lịch sử hơn 30 năm hình thành và phát triển, Hivi được biết đến là thương hiệu Mỹ chuyên cung cấp các thiết bị âm thanh cao cấp nổi tiếng. Đây cũng là thương hiệu được nhiều chuyên gia hàng đầu về âm thanh tin dùng và đánh giá cao.

loa-hay-nhat-the-gioi-hivi

Loa Hivi được các chuyên gia đánh giá là một trong những dòng loa hay nhất thế giới

Thiết kế: Loa Hivi sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng với màu sắc trung tính, đẹp mắt, phù hợp với nhiều không gian nghe nhạc.

Sản phẩm: Đa dạng và phong phú về chủng loại từ loa ô tô, loa kèn, loa thùng, amply, tai nghe,…. Mỗi sản phẩm đều thiết kế với chất liệu cao cấp, chịu lực tốt. Một số model Hivi nổi bật: DX-165, KX-160C, F1600MKIII,…

Chất âm: Thể hiện âm bass sâu, dày, âm mid mượt mà và âm cao trong trẻo chơi tốt ở nhiều thể loại nhạc khác nhau. Mang đến chất lượng âm thanh trung thực, tuyệt hảo, hạn chế tình trạng méo âm, méo tiếng. Độ khuếch đại tốt, rộng khắp không gian, dù cho bạn ở vị trí nào cũng cảm nhận được sự sáng rõ, chi tiết trong từng bản nhạc.

Với những lợi thế về thiết kế, chất âm, Hivi đã xuất sắc giành được 17 giải thưởng công nghệ của CES. Trong đó có 2 giải quán quân Best of CES, nằm trong top 10 loa hay nhất thế giới. Xứng đáng là sự đầu tư hoàn hảo, nâng tầm trải nghiệm giải trí tốt nhất cho không gian của bạn.

2. Thương hiệu loa Bowers & Wilkins (B&W)

Cái tên Bowers & Wilkins (B&W) không còn quá xa lạ với người dùng Việt. Đây là một thương hiệu loa đến từ xứ sở sương mù Anh. B&W tập trung vào các dòng sản phẩm chính là loa và tai nghe với một số model nổi tiếng là 702 S2, Formation Bass, M-1.

Bowers & Wilkins mang đến chất âm sáng rõ với công suất mạnh mẽ. Mang đến cho người nghe chất lượng âm thanh sống động, chân thực. Nhờ đó, một số hãng xe thể thao như Maclaren đã lựa chọn B&W cho các mẫu xe của họ. Vậy nên Bowers & Wilkins hoàn toàn xứng đáng nắm top thương hiệu loa hay nhất thế giới.

3. Thương hiệu loa Bose

thuong-hieu-loa-bose

Thương hiệu loa Bose với sản phẩm nổi bật là Soundlink Revolve II

Thương hiệu loa hay nhất thế giới – nhiều người dùng Việt sẽ nghĩ ngay đến Bose. Bởi thương hiệu đến từ nước Mỹ này xuất hiện khá sớm tại Việt nam vào khoảng những năm trước 1975. Nên trở nên vô cùng quan thuộc và được nhiều người biết đến.

Loa Bose được đánh giá là một thiết bị âm thanh chất lượng cao, giá thành phải chăng cho người dùng cũng như dân chuyên nghiệp.

– Thiết kế đẹp mắt, trang nhã, giúp không gian phòng nhạc tăng thêm sự sang trọng.

– Chất âm loa Bose mang lại vô cùng trung thực với âm bass mạnh mẽ, rõ ràng, tạo nên màn trình diễn âm thanh sống động, hoàn hảo.

– Công suất mạnh mẽ, có khả năng tương thích cao với nhiều thiết bị khác

Các model loa Bose nhận được đánh giá tốt: Soundbar 700, F1 Model 812, SoundLink Revolve +,..

4. Thương hiệu loa JBL

Top 10 thương hiệu loa hay nhất thế giới không thể thiếu JBL. Được thành lập từ năm 1946, JBL phát triển mạnh mẽ ở mọi phân khúc, đặc biệt là phân khúc loa. Bao gồm loa bluetooth di động, loa xe hơi, loa thông minh, loa biểu diễn chuyên nghiệp,…

Thiết kế loa JBL vô cùng linh động ở từng dòng sản phẩm, phù hợp với mọi không gian và mục đích sử dụng của người dùng. Chất âm JBL mượt mà, sống động, thể hiện tốt âm thanh ở từng dải tần mà không gây chói tai hay méo tiếng.

Điểm danh các model loa JBL nổi bật: loa bluetooth JBL Flip 5, JBL KS308, loa karaoke JBL KP4000 Series, series JRX,…

5. Thương hiệu loa tập đoàn Sony

Đến từ Nhật Bản, loa Sony được đánh giá cao về chất lượng tốt với việc áp dụng các công nghệ hàng đầu trong sản xuất loa hay nhất thế giới.

thuong-hieu-loa-sony-da-dang-ve-mau-sac

Ưu điểm loa Sony nhỏ gọn, đa dạng về màu sắc

  • Thiết kế loa Sony đa phần khá nhỏ, đơn giản nhưng đa dạng về màu sắc. Từ xanh, vàng, đỏ,… mang lại cho người dùng nhiều sự lựa chọn theo sở thích.
  • Chất lượng âm thanh công suất lớn, sử dụng công nghệ độc quyền của Sony. Đóng vai trò quan trọng nâng cao chất lượng của các âm trầm.
  • Tính năng chống nước theo tiêu chuẩn IP, giúp bạn yên tâm sử dụng loa trong các điều kiện thời tiết khác nhau.

6. Thương hiệu loa KEF

Thêm một thương hiệu loa đến từ Anh Quốc, KEF với lịch sử hơn 60 năm phát triển liên tục nằm trong danh sách top loa hay nhất thế giới.

KEF dẫn đầu trong việc thiết kế loa đồng trục, sử dụng công nghệ Uni-Q vào những năm cuối thập niên 1990. Xuất sắc gắn thành công 2 củ loa tweeter và midrange trên cùng một trục. Với thành công này, KEF mang tới trải nghiệm âm thanh mới lạ, chân thực mà ở đó dải Treble và Mid không bị méo tiếng. Điều mà vào những năm đó, ít hãng loa nào có thể làm được.

Các dòng loa được đánh giá cao và nổi tiếng đến từ KEF có thể kể đến: KEF R Series, KEF Q Series, KEF C Series, KEF Reference…

7. Thương hiệu loa tập đoàn Yamaha

thuong-hieu-lnhat-ban-yamaha

Yamaha – thương hiệu loa nổi tiếng đến từ Nhật Bản

Yamaha là một thương hiệu âm thanh nổi tiếng đến từ Nhật. Cạnh tranh trực tiếp với các hãng loa đình đám tại Châu Âu, châu Mỹ.

Các sản phẩm loa Yamaha thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế. Áp dụng công nghệ Hifi tiên tiến mang đến chất âm hoàn hảo. Từ âm bass mạnh mẽ, âm trung chi tiết cho đến âm cao sáng rõ. Dù bạn là người yêu thích nhạc vàng trữ tình, nhạc dance sôi động thì loa Yamaha đều có thể đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.

Một trong những ưu điểm của thương hiệu loa Yamaha thu hút người dùng chính là giá thành. Với mức giá khá rẻ, phù hợp với túi tiền của khách hàng, loa Yamaha ngày càng khẳng định vị thế của mình. Nằm trong top 10 hãng loa hay nhất thế giới, trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm sản phẩm giá rẻ chất lượng.

8. Thương hiệu loa Harman Kardon

Harman Kardon – thương hiệu loa được xem như một tượng đài trong thị trường thiết bị âm thanh. Harman Kardon mang đến cho người dùng những sản phẩm âm thanh với thiết kế bắt mắt, độc đáo. Đặc biệt, đa phần các dòng loa của Harman Kardon có kích thước nhỏ gọn nên vô cùng thuận tiện khi bạn mang theo du lịch.

Với chất âm mạnh mẽ, dải tần rộng, loa Harman Kardon sẽ thể hiện hoàn hảo ở mọi thể loại âm nhạc bạn yêu thích. Là điểm cộng giúp bạn tận hưởng những phút giây tuyệt vời nhất trong mọi hành trình.

Loa Bluetooth là một trong những sản phẩm chủ lực của thương hiệu này. Tín hiệu âm thanh được truyền từ loa bluetooth có tốc độ nhanh, lượng tiêu thụ điện năng ít. Nhờ vậy, trong quá trình sử dụng sẽ tiết kiệm điện một cách đáng kể.

Một số model loa Harman Kardon được đánh giá tốt, nâng tầm vị thế Harman Kardon trở thành một trong những hãng loa hay nhất thế giới bao gồm: Onyx Studio 3, 5 và 6; Go Play mini

9. Thương hiệu loa Gauder Akustik

Một trong những dòng loa đến từ Đức lọt top 10 hãng loa hay nhất thế giới chính là Gauder Akustik. Với lịch sử phát triển lâu đời lên đến 80 năm, Gauder Akustik trải qua hàng loạt các thăng trầm cũng như chứng kiến sự thay đổi của thị trị âm thanh thế giới. Vậy nên thương hiệu này hiểu rõ người dùng cần gì và muốn gì ở một thiết bị âm thanh chất lượng.

thuong-hieu-loa-duc-gauder-akustik (1)

Gauder Akustik – thương hiệu loa Đức với lịch sử phát triển đến 80 năm

Các sản phẩm đến từ Gauder Akustik luôn được đánh giá cao về thiết kế lẫn chất lượng. Đây là một trong những thương hiệu đầu tiên ứng dụng nguyên lý xếp chồng vật liệu khung xương bằng nhôm để thiết kế loa. Tạo ra sự đột phá khác biệt trong thị trường thiết bị âm thanh.

Công nghệ âm thanh Gauder Akustik được trang bị công suất lớn mang lại cho người dùng trải nghiệm âm thanh cực kỳ mạnh mẽ, sống động. Thể hiện đầy đủ với mọi dải băng tần theo nguyên lý phân tần siêu dốc. Từ đó, âm thanh trở nên thanh thoát, trong trẻo hơn.

Các dòng sản phẩm của thương hiệu Gauder Akustik có mặt tại thị trường Việt Nam hiện nay là D’arc 60, Darc 200, 140, Berlina RC11-D MK II Black Edition, Arcona 100 MK II,…

10. Thương hiệu loa Focal

Cuối cùng trong Top 10 loa hay nhất thế giới không thể không nhắc đến Focal – một trong những thương hiệu loa Pháp nổi tiếng hiện nay.

Loa trên ô tô, loa phòng thu, dàn loa gia đình là các sản phẩm chủ lực mà Focal tập trung đẩy mạnh phát triển. Thương hiệu luôn biết cách làm mới mình trong từng thiết kế loa cũng như nghiên cứu sản phẩm cho chất lượng âm thanh tuyệt hảo.

Lựa chọn loa Focal, người dùng có thể mở rộng không gian thưởng thức âm nhạc với khả năng khuếch tán cực đỉnh của sản phẩm. Từ đó, thoải mái tận hưởng, chìm đắm trong thế giới âm nhạc của riêng mình.

Không chỉ chất lượng, loa Focal được người dùng yêu thích nhờ đa dạng các mẫu mã, phù hợp với sở thích, nhu cầu. Có thể kể đến các sản phẩm nổi bật như Loa Focal Aria 926, Loa Focal Wireless Dome 1.0 Flax,….

Trên đây là top 10 loa hay nhất thế giới mà chúng tôi muốn gửi đến bạn đọc. Các thương hiệu này đa số đều nằm ở phân giá hàng xách tay giá cao, bị làm giả làm nhái rất nhiều. Vậy nên bạn cần phải cẩn thận khi lựa chọn mua hàng.

Tuy vậy, nếu bạn đang quan tâm đến dòng loa Mỹ chất lượng cao Hivi thì vấn đề này không còn là nỗi lo dành cho bạn. Bởi Hivi đã được nhập khẩu phân phối chính hãng tại Việt Nam bởi công ty Quang Minh – đơn vị đi đầu trong lĩnh vực nội thất và âm thanh ô tô. Với giá thành phải chăng cùng chế độ bảo hành chính hãng 2 năm, bạn hoàn toàn an tâm khi sử dụng sản phẩm. Liên hệ cho chúng tôi theo hotline 1900 988 910 để được nhân viên tư vấn và hỗ trợ đặt hàng nhanh nhất.

Hy vọng bài viết đã giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn dòng loa ưng ý, phù hợp, xứng đáng với số tiền mình bỏ ra. Chúc bạn thành công!

                           
Tác giả : Đào Hải
                   
                   
Hotline: 1900 988 910