Triển lãm âm thanh và ánh sáng quốc tế lần thứ 18

Rate this post

Triển lãm Âm thanh và Ánh sáng Chuyên nghiệp Quốc tế Trung Quốc (Quảng Châu) lần thứ 18 đã được khai mạc hoành tráng tại Pazhou, thu hút sự quan tâm của vô số người trong và ngoài ngành. Hivi, người đã tham gia triển lãm nhiều năm, chắc chắn năm nay sẽ không bỏ lỡ! Trong triển lãm lần này, Hivi một lần nữa mang đến triển lãm hệ thống phát thanh truyền hình thông minh, hệ thống hội thảo thông minh, âm thanh chuyên nghiệp, cùng một số sản phẩm loa và rạp hát gia đình đang hoạt động.

Diễn giả chuyên nghiệp tiên tiến

Sản phẩm nổi bật nhất là Loa chuyên nghiệp, chính thức bước chân vào lĩnh vực chuyên nghiệp vào năm 2008 và dòng sản phẩm của hãng này bao gồm các dòng loa tăng âm sân khấu, karaoke, âm thanh vũ trường và rạp chiếu phim chuyên nghiệp trong lĩnh vực giải trí. Các sản phẩm như dòng WR, dòng T3 / T6 / T8, dòng HQ, dòng QA, v.v. cũng được trưng bày tại triển lãm.

Trước hết, chúng ta hãy xem qua dòng loa line array chống thấm nước WR, phù hợp với nhiều sân vận động trong nhà và ngoài trời, khán phòng, nhà hát, phòng biểu diễn nghệ thuật, phòng hội nghị đa chức năng và các loại khác. WR sử dụng nhiều thiết kế tiên tiến giải quyết vấn đề lan truyền khoảng cách xa thông qua việc hiệu chỉnh mặt sóng. Hệ thống treo đặc biệt của nó cho phép nhiều loa được kết nối nhanh chóng để tạo thành nguồn âm thanh đường dây có bề mặt phủ sóng dọc tốt, lý tưởng để phối hợp với các loa tần số cực thấp WR. Cấu hình kết hợp bộ phân tần bên ngoài có thể đạt được hiệu quả tăng cường âm thanh tốt. Với tiêu chuẩn IPX6, dòng sản phẩm WR đáp ứng nhu cầu tăng cường âm thanh chuyên nghiệp một cách dễ dàng trong thời tiết mưa gió.

Là một hệ thống tăng cường âm thanh nguồn ba đường tiếng, chúng được thiết kế cho các dịp tăng cường âm thanh chuyên nghiệp như phòng hội nghị, hội trường đa chức năng, khán phòng và các buổi biểu diễn thương mại di động quy mô vừa và nhỏ. Thông qua việc hiệu chỉnh mặt sóng và thiết bị treo hình vòng tròn đặc biệt đã được cấp bằng sáng chế, các loa cùng dòng có thể được lắp ráp dễ dàng và linh hoạt để tạo thành một mảng tăng cường âm thanh nguồn âm thanh tốt. Tích hợp công nghệ điện âm chuyên nghiệp mạng phân tần được tối ưu hóa tạo ra áp suất âm thanh cao liên tục, độ động cao và độ thoáng tốt.

Dòng T có thể hỗ trợ nhiều kiểu kết hợp và có thể được mở rộng với T3S-A và các loa tần số cực thấp khác để tạo thành một hệ thống tăng cường âm thanh mảng dòng chuyên nghiệp mạnh mẽ với các phân vùng tự nhiên ở các trường gần, trung và xa.

Ngoài ra còn có các bộ khuếch đại công suất chuyên nghiệp dòng QA, dòng EX, dòng LA và các sản phẩm khác, đa dạng sự lựa chọn cho nhiều người dùng.

Bộ khuếch đại công suất chuyên nghiệp dòng QA, là sản phẩm mà Hivi ra mắt vào năm 2020, có trình độ kỹ thuật đầu ngành, đã thu hút được sự quan tâm của nhiều người trong nghề và trở thành sản phẩm được ưa chuộng trong hạng mục ampli công suất tại triển lãm lần này.

Dòng QA sử dụng bộ nguồn SMPS độ tin cậy cao mới được phát triển của Hivi và bộ khuếch đại công suất Class D. Nó được trang bị 4 kênh động cơ khuếch đại công suất 800W / 8 ohm trong một thân máy 1U, và cũng có thể được bắc cầu để xuất ra 2 kênh siêu công suất 2600W / 8 ohm. Trọng lượng tịnh của máy chỉ 8.5Kg, tất cả các IGBT và ống hiệu ứng trường nhập khẩu đảm bảo khuếch đại công suất mạnh mẽ và âm sắc ngọt ngào.

Dòng QA có nhiều phiên bản để đáp ứng các nhu cầu khác nhau của thị trường; trong số đó, phiên bản DANTE áp dụng giao thức truyền dẫn và điều khiển mạng DANTE tiên tiến nhất trong ngành, thông qua thiết bị đầu cuối PC, bộ chuyển mạch và mạng chủ bộ khuếch đại công suất, để đạt được một cáp mạng duy nhất truyền tốc độ cao đồng thời 4 kênh âm thanh tần số lấy mẫu 96KHz tín hiệu, độ trễ mạng trong vòng mili giây; tích hợp sẵn hệ thống DSP điều khiển chính ADI nhập khẩu, thông qua phần mềm điều khiển máy tính chủ GUI, nhận ra định tuyến, độ lợi, PEQ, đường chuyền cao và thấp, công tắc từ xa, v.v. của mỗi tín hiệu điều khiển; Đồng thời, nó có giới hạn áp suất tín hiệu hoàn hảo, độ trễ và giám sát thời gian thực và kiểm soát mức đầu vào và đầu ra, có thể đáp ứng nhu cầu của hệ thống âm thanh trong nhiều trường hợp khác nhau.

Bộ xử lý hai trong một DSP-10, máy kết hợp karaoke HA-8300, máy kết hợp karaoke HD-9300, bộ khuếch đại công suất dòng EX.

Hệ thống phát thanh truyền hình thông minh – Một mảng rực rỡ của mọi thứ

Kể từ khi niêm yết, hệ thống phát thanh truyền hình thông minh của Hivi đã được người dùng ưa chuộng với những đặc điểm nổi bật là chất lượng cao và tiết kiệm chi phí. Đã có uy tín và cung cấp các giải pháp âm thanh phát thanh công cộng hoàn hảo cho nhiều đơn vị, xí nghiệp và các địa điểm công cộng khác. Tại triển lãm lần này, Hivi đã mang đến một loạt sản phẩm được thị trường đánh giá rất cao, như VQ series, CS series và TQ series thường xuất hiện trên tường loa chấn động, cũng như IP series và UP series rất được ưa chuộng.

Trước hết, chúng ta hãy xem qua chiếc loa âm tường này. Ba bộ loa âm trần trên đây là những sản phẩm được Hivi thiết kế để tùy chỉnh các rạp hát gia đình xuất sắc và hệ thống nhạc nền thương mại / toàn ngôi nhà đầy phong cách. Người dùng có thể chọn bất kỳ loa siêu trầm chủ động hiệu suất cao nào của HiVi để thiết lập hệ thống rạp chiếu phim hoặc nhạc nền đa kênh với nhiều giải pháp.

Loạt chương trình phát sóng mạng IP càng hoành tráng hơn tại khu triển lãm và nhận được rất nhiều sự quan tâm. Hệ thống truyền thông thông minh hai chiều mạng IP kỹ thuật số của Hivi áp dụng công nghệ truyền dẫn âm thanh IP hàng đầu thế giới. Dòng phát sóng IP kỹ thuật số thông minh IP-9800 giải quyết triệt để các vấn đề về khoảng cách truyền dẫn hạn chế, dễ bị nhiễu và hoạt động phức tạp trong phát sóng truyền thống. Nó là một trong những hệ thống phát nhạc nền thông minh với ứng dụng rộng rãi, cấu trúc đơn giản và hiệu suất tuyệt vời.

Triển lãm còn mang đến dòng loa PH, PRO và các sản phẩm khác. Dòng loa toàn dải chuyên nghiệp tăng cường âm thanh PRO có các đặc điểm là độ động lớn hơn, áp suất âm thanh cao và thiết kế đa góc. Chúng được kết hợp với Hivi FA-300 \ 400 \ 600 \ 900 Dòng bộ khuếch đại công suất chất lượng cao có thể kết hợp thành nhiều hệ thống tăng cường âm thanh chuyên nghiệp chất lượng cao phù hợp với nhu cầu của nhiều dịp khác nhau.

Hệ thống hội nghị thông minh, nhiều lựa chọn

Tiếp theo, những gì chúng ta thấy là các sản phẩm của Hệ thống Hội nghị Thông minh Hivi. Năm 2018, HiVi chính thức bước chân vào lĩnh vực hệ thống hội nghị chuyên nghiệp. Các sản phẩm của nó bao gồm truyền thống trong tay truyền thống, kỹ thuật số hoàn toàn mới, kỹ thuật số mạng hoàn toàn mới, kỹ thuật số không dây, mạng không cần giấy độ nét cao, v.v. Đã được thị trường nhất trí công nhận. Tại triển lãm lần này, hệ thống hội thảo đã đưa 18 sản phẩm ra mắt mọi người.

Sê-ri HCS1000, sê-ri HCS1500, sê-ri HCS3000 và hệ thống hội nghị kỹ thuật số hoàn toàn HCS4000 được trưng bày trong chương trình. Hệ thống hội nghị liên tục được phát triển và đổi mới trong hai năm qua. Trong số đó có micrô không dây cầm tay HCS1001H, thiết bị không dây pin khô HCS1001D, micrô dây thắt lưng không dây HCS10T và loạt thiết bị hội nghị vinh quang và thiết bị hội nghị màn hình cảm ứng HCS4100 và kỹ thuật số đã được ra mắt. HiVi sử dụng công nghệ kỹ thuật số mạng thông minh để cung cấp cho người dùng một hệ thống hội thảo chuyên nghiệp, đơn giản hơn,

trực quan và linh hoạt và đa chức năng. Hệ thống hội nghị hoàn toàn thông minh, không cần lo lắng và thuận tiện hơn.

Loa chủ động, Rạp hát tại nhà với Công nghệ âm thanh điện

Hivi lần này cũng mang đến một số sản phẩm thuộc dòng loa active và rạp hát gia đình như MS2, loa chủ lực Swans 2.8A, flagship chủ động M5A với loa trầm 8 inch, sản phẩm cổ điển mới D300 với ngoại hình cao và chất lượng âm thanh tốt. , M200MKII + và M300MKII, sự lựa chọn của hàng triệu người đam mê âm thanh, loa thông minh chính hãng MC-200, dòng H thanh lịch và quyến rũ và loa hoạt động có độ trung thực cao T200MKII đã được những người đam mê nhất trí công nhận và tất nhiên, dòng đài Bluetooth FM cổ điển đang hoạt động loa vừa retro vừa phong cách.

Ngoài các sản phẩm trên, còn có các sản phẩm dòng retro cổ điển giá trị cao M2R, M4R Bluetooth FM radio hoạt động. Dòng sản phẩm này có cả chức năng radio và chức năng Bluetooth, tủ gỗ nguyên khối cộng hưởng thấp, thiết kế độ nghiêng tối ưu, khoang âm thanh độc lập, ngoại hình cổ điển và phong cách. Dàn loa chuyên nghiệp Hivi có thể cho phép bạn thưởng thức âm nhạc mọi lúc mọi nơi!

                           
Tác giả : Đào Hải
                   
                   
Hotline: 1900 988 910